Thứ Ba, 18 tháng 2, 2020

Cách Nhận Biết Các Loại Vải Quần Áo Dựa Trên Chất Liệu Vải

Chất liệu vải nào là phù hợp với trang phục cũng như nhu cầu sử dụng? Chất liệu vải nào vừa đẹp lại vừa chất lượng, có độ bền cao và hợp thời? Cách nhận biết các loại vải quần áo dựa trên chất liệu vải sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn dễ dàng lựa chọn được chất liệu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí mình mong muốn

Cách Nhận Biết Các Loại Vải Quần Áo Dựa Trên Chất Liệu Vải 


Nếu bạn khó khăn khi tìm hiểu nguồn gốc vải thì cách nhận biết các loại vải quần áo dựa trên chất liệu vải sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt và lựa chọn loại vải phù hợp đấy 

Cách nhận biết các loại vải quần áo dựa trên chất liệu vải 
Vải thun cotton

✓ Là loại vải thun cotton là loại vải được sử dụng nhiều nhất trong may mặc, đặc biệt là may đồng phục. Chất liệu này làm cho người mặc cảm giác thoải mái với ưu điểm là thoáng mát và thấm hút hiệu quả.

✓ Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử bằng cách đốt cháy vải, nó sẽ cháy rất nhanh và có mùi như giấy cháy.

>>> Cách nhận biết các loại vải quần áo dựa vào nguồn gốc vải cũng là kinh nghiệm vô cùng quý báu, đừng bỏ lỡ nhé

Vải thun Poly

✓ Vải thun Poly được dệt từ sợi filament kéo dài bện chặt với nhau. Ưu điểm của loại vải này là bóng mịn, dẻo dai và không bị nhăn trong quá trình bạn sử dụng.

Vải thun cá sấu

✓ Thành phần vải có thể là sợi cotton, sợi pha hoặc sợi hóa học. Do đó, có các tên gọi khác nhau như: cá sấu cotton, cá sấu 65/35 hay cá sấu PE.

Hi vọng cách nhận biết các loại vải quần áo dựa trên chất liệu vải có thể giúp bạn dễ dàng phân biệt được tính chất, đặc điểm chất liệu và lựa chọn được loại vải mình yêu thích nhất.

>>> Đọc thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook