Thứ Sáu, 1 tháng 5, 2020

Tìm Hiểu Về Kỹ Thuật Thêu Vi Tính

Thêu vi tính là một trong số các phương pháp thêu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để hiểu rõ hơn về hình thức này, mời bạn cùng đọc ngay những thông tin chia sẻ bên dưới đây nhé!

Thêu vi tính là gì?


Thêu vi tính là một trong số những phương pháp thêu được điều khiển qua một hệ thống máy tính đã được lập trình sẵn. Nhờ sự hỗ trợ của máy móc hiện đại đem lại mà độ chính xác khi thêu gần như tuyệt đối.

Nhờ sử dụng thêu vi tính, chúng ta tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí trong quá trình thêu. Vậy nên, hình thức này đặc biệt thích hợp cho các doanh nghiệp muốn thêu đồ đồng phục với số lượng lớn.


Thêu máy vi tính đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam


Máy thêu máy vi tính đầu tiên du nhập vào Việt Nam vào năm 1990. Tuy nhiên, khi mới đưa vào sử dụng hệ thống chưa có những mẫu thêu có sẵn mà chủ yếu là sử dụng đĩa mềm dữ liệu hoặc Punching tape do chính khách hàng cung cấp cho doanh nghiệp. 

Từ ban đầu đến nay, phương pháp thêu vi tính này được ứng dụng rộng rãi và có nhiều cải tiến. Không chỉ về chương trình thêu mà hệ thống máy móc thiết lập của máy móc cũng được đáp ứng ở mức tối ưu nhằm phục vụ tốt về tiêu chí mẫu mã, tốc độ và sự chính xác cao cho các đơn hàng.


Mẫu thêu máy vi tính đẹp


Ngày nay, việc thêu áo bằng công nghệ thêu ngày càng trở nên phổ biến bởi phương pháp này vừa giúp nâng cao năng suất, đảm bảo chất lượng lại làm giảm giá thành. Có thể nói, phương pháp này không chỉ mang đến lợi ích cho cả xưởng thêu vi tính mà còn cho khách hàng. 

Mời bạn cùng tham khảo một số hình ảnh về kỹ thuật thêu vi tính lên áo thun:

thêu vi tính logo

Thêu Áo Thun Đồng Phục Đà Nẵng Rẻ Đẹp - Đồng phục VANDA | Đồng ...

Đến đây, hẳn là bạn đã hiểu được phần nào đó về kỹ thuật thêu vi tính rồi nhỉ. Nếu có ý định đặt may áo thun đồng phục cho nhân viên để quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình thì đây cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đấy. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn có vấn đề thắc mắc cần giải đáp nhé: dongphucgialai.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Hotline:

0905.79.70.71

Đội hỗ trợ qua Facebook